Giá: 399.000


50 CÁCH KHUYẾN MẠI, TẶNG QUÀ 
Tài liệu này sẽ giúp bạn thực hiện các chiến dịch khuyến mại, tặng quà. Thu hút khách hàng nhiều nhất với chi phí tối ưu nhất

TRÍCH ĐOẠN TÀI LIỆU:

1.     Mua 1 tặng 1
Mua 1 tặng 1 cũng là 1 hình thức khuyến mãi hiệu quả. Loại khuyến mãi này có thể áp dụng: Mua sản phẩm X tặng sản phẩm Y

2.     Khuyến mãi đồng giá
Khuyến mãi đồng giá (ví dụ: khuyến mãi đồng giá 10k toàn bộ phụ kiện, đồng giá 299k toàn bộ váy đầm,…) cũng được áp dụng rất phổ biến vì dễ bán, dễ mua.

3.     Giảm giá theo thời gian
Ví dụ bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá trong 1 tuần để xả hàng. Ngày đầu tiên bạn giảm giá 10%, ngày thứ 2 bạn giảm giá 20%, ngày thứ 3 bạn giảm giá 30% và tiếp đến ngày thứ 7 bạn giảm giá 70% và bạn bán hết sạch hàng. Mấu chốt của vấn đề là bạn không được tiết lộ cho khách hàng biết trước kịch bản giảm giá.

4.     Khuyến mãi giá sốc
Mua 1 tặng 1, Giảm đến 70%, hay mua sản phẩm thứ 3 với giá 9k với số lượng hạn chế là cách hấp dẫn khách hàng và giúp khách đến cửa hàng thường xuyên hơn.

5.     Giảm giá "giả vờ"
Sản phẩm chất lượng, bạn không muốn giảm giá nhưng vẫn cần một chương trình giảm giá để thu hút khách hàng. Hãy giảm một chút ít

6.     Đồng giá thanh lý
Đồng giá 99k, 199k, 299k… các sản phẩm của cùng 1 dòng hàng hoặc giảm giá một số mặt hàng cụ thể trong một dịp khuyến mãi. Trong thời kỳ cạnh tranh cao điểm thì đây là phương thức được rất nhiều cửa hàng áp dụng.

7.     Giảm giá khi mua nhiều
Rất nhiều nhà bán lẻ khi bán 01 sản phẩm họ không giảm giá cho sản phẩm đó, hoặc giảm giá rất ít cho 01 sản phẩm đó. Nhưng họ lại đề ra chương trình giảm giá tới 30%, 40% khi bạn mua từ 02 hoặc 03 sản phẩm cùng loại. Hoặc bạn sẽ được ưu đãi trừ đi một số tiền khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.

8.     Giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng
Sản phẩm chỉ giảm giá vào một khung thời gian nhất định. Cách này sẽ khiến khách hàng ồ ạt đến cửa hàng mua sản phẩm vì họ sợ rằng nếu không đến đúng thời gian đó sẽ chẳng thể mua nổi sản phẩm yêu thích với giá ưu đãi.

9.     Nguyên tắc 80 - 20
Chỉ giảm 20% số mặt hàng bán chạy nhất hoặc những mặt hàng trùng lặp/ giống với cửa hàng khác sẽ bán giá cạnh tranh hơn hoặc rẻ hơn so với đối thủ. 80% mặt hàng còn lại sẽ để nguyên giá hoặc cao hơn so với đối thủ. Khi khách vào mua sản phẩm giảm giá có thể mua thêm những sản phẩm nguyên giá.

10. Nguyên tắc 100K
Các sản phẩm có giá trên 100k thì giảm giá quy ra tiền,
Ví dụ: (sản phẩm 200k giảm 10% thì có vẻ ít nhưng giảm 20k thì ok)
Các sản phẩm dưới 100k thì quy về % (sản phẩm 50k giảm 5k thì có vẻ it nhưng giảm 10% thì ok)

11. Tặng kèm các dịch vụ
Cửa hàng có thể tặng thêm các dịch vụ như free ship cho hóa đơn từ bao nhiêu tiền. Cho khách được phép đổi sản phẩm trong thời gian giới hạn, chăm sóc tận tâm sẽ khiến khách tin tưởng và yêu mến hơn.


12. Cho khách tự do trả giá
-------------------------------------
.
BỘ ĐẦY ĐỦ GIÁ: 399.000
.
Nếu bạn có mã Ưu đãi, bạn sẽ được Giảm đến 50 %
.
Đặt Mua Tại Đây



Tags:
-------------------------------------------------